TIN TỨC

Ấn tượng 19 mẫu trang trí nội thất đang được nhiều gia đình tin dùng

Ấn tượng 19 mẫu trang trí nội thất đang được nhiều gia đình tin dùng

Với không gian diện tích không quá lớn việc sử dụng cửa kính trượt sẽ giúp căn phòng trở nên thông thoáng đặc biệt với lớp cửa kính cường lực càng tăng tính mở trong thiết kế phòng ngủ nam khép kín liền phòng tắm, phòng vệ sinh.


Phòng ngủ của nhà phố mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với tone trắng hiện đại và bố trí nội thất tâm điểm giường ngủ bọc da đầu giường ấm cúng.


Bàn ghế phòng ăn cao cấp, sang trọng kết hợp gỗ và da tinh tế trong không gian mở của nhà phố


Sắp xếp phòng ngủ đẹp, thông thoáng bởi cửa sổ 2 bên từ kính cường lực cùng rèm che chắn.


Tranh canvas treo tường đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.


Ấn tượng với sự tiện lợi, hiện đại của thiết kế nội thất biệt thự có tủ quần áo lớn dài kết hợp gỗ và kính thuận tiện cho việc lựa chọn và sắp xếp.


Mẫu tủ thờ gỗ óc chó tự nhiên đẹp, hiện đại sang trọng cho phòng thờ Phật tại gia.


Mẫu phòng ngủ master đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gam màu trầm nhã nhặn từ gỗ óc chó veneer chuyên được Morehome sản xuất trong các công trình thi công nội thất hiện đại gỗ từ An Cường.


Có thể nói ý tưởng thiết kế phòng thờ không chỉ được gia chủ chú trọng về vị trí, cách bố trí mà còn ngay cả mẫu bàn thờ cũng là điều đáng chú ý. Là một người tôn thờ Phật Quan Âm, vì vậy lựa chọn chất liệu tủ thờ càng khiến gia chủ quan tâm, bạn có thể tham khảo mẫu tủ thờ từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, một trong những loại gỗ cao cấp nổi bật với vô số lợi thế từ độ bền, vân 3D đẹp mắt, màu sắc trang nhã.


Tủ quần thiết kế âm tường hiện đại mang lại sự gọn gàng, tiện nghi và sang trọng cho phòng ngủ của bạn.


Phong cách hiện đại cũng được ưa chuộng trong thiết kế phòng ngủ của nhà phố liền với không gian để tủ quần áo tinh tế, ấn tượng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho căn hộ chung cư cao cấp sử dụng màu trắng thống nhất trẻ trung và cao cấp.


Bàn trang trí phòng ngủ đẹp, sang trọng lựa chọn ấn tượng cho phòng ngủ master cao cấp.


Nội thất trang trí theo không gian diện tích có sẵn đem tới sử dụng thoải mái tiện lợi và thẩm mỹ cao


Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp được bọc da sang trọng nổi bật trên nền đá trong thiết kế biệt thự, nhà phố sẽ khiến bạn ấn tượng và mong muốn sở hữu.


Tủ quần áo hiện đại được thiết kế kết hợp kính sang trọng dễ dàng thuận lợi trong việc cất trữ và chọn lựa phù hợp cho nhà phố, biệt thự hay chung cư cao cấp.


Nếu bạn đang tham khảo về phòng ngủ nam khép kín thì mẫu thiết kế phòng ngủ liền phòng tắm, phòng vệ sinh theo phong cách hiện đại tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá độc đáo.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Thiết kế phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Related